Skip to content
หน้าหลัก
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
สำนักเลขาฯ
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
สำนักช่าง
สำนักคลัง
สำนักปลัด
กองสวัสดิการสังคม
สำนักการศึกษาฯ
กองการเจ้าหน้าที่
กองสาธารณสุข
หน่วยตรวจสอบภายใน
เกี่ยวกับเรา
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้าราชการการเมือง
ข้าราชการประจำ
สมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลสำหรับติดต่อ
ข่าวประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศภายในส่วนราชการสังกัด อบจ.นม
ประกาศยกเลิกประกาศ
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาทั้งหมด
ประกาศประกวดราคาทั้งหมด
ประกาศเปิดเผยราคากลางทั้งหมด
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน อบจ.นม.
รับรองเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่
ติดต่อสอบถาม/ข้อเสนอแนะ อบจ.นม
คู่มือประชาชน
E-Service
ระบบเก็บไฟล์
E-Saraban
ระบบบริหารงานบุคล MIS
ตรวจประเมิน ITA
Q&A กระทู้ถามตอบ
Search for:
Search for:
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
Home
→
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
admin
2022-04-22T16:14:45+07:00
คู่มือปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
Go to Top